Thanh toán hộ – Đổi tệ

Fobstran cung cấp dịch vụ thanh toán hộ – đổi tệ, hỗ trợ khách hàng thanh toán khi mua hàng qua các sàn Thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,… và rất nhiều app, website khác.

Thanh toán hộ Alipay khi mua hàng Taobao, 1688 còn có tên gọi khác là ủy quyền thanh toán hay thanh toán ủy thác. Khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc, người mua sẽ không trực tiếp trả tiền, mà sẽ nhờ bạn bè, người thân hoặc các đơn vị trung gian có cung cấp dịch vụ (như Fobstran) thanh toán hộ đơn hàng cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, chuyên nhập hàng Trung Quốc, vận chuyển Trung – Việt và thanh toán hộ Alipay, chúng tôi sẽ giúp người mua hàng, chủ shop giảm thiểu rủi ro khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên các sàn Thương mại điện tử.

Với tỷ giá hấp dẫn cùng phí dịch vụ rẻ nhất thị trường, Fobstran đảm bảo thanh toán cho nhà cung cấp Trung Quốc giúp khách tối ưu từ 10 – 30 triệu đồng/ đơn hàng. Dưới đây là bảng giá cước phí dịch vụ và tỷ giá tệ (tham khảo) của chúng tôi. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với Fobstran nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *