Vận chuyển Trung – Việt

Fobstran cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua tất cả các hình thức vận chuyển bằng đường biển, xe tải xuyên biên giới Trung – Việt, vận chuyển hàng hóa trong nước.

Dịch vụ vận chuyển nổi bật của Fobstran bao gồm xử lý hàng thiết bị máy móc: bọc chống sốc, đóng pallet gỗ, di chuyển, nâng hạ, xếp dỡ hàng và vận chuyển. Dịch vụ này giúp vận chuyển nhiều loại máy móc, thiết bị khác nhau bao gồm các loại hàng quá khổ quá tải, siêu trường, siêu trọng. Hơn nữa, Fobstran có kinh nghiệm trong việc mở tờ khai, thông quan hàng hóa cho các dây chuyền máy móc và thiết bị xuất, nhập khẩu.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển hàng bằng đường biển, nguyên container từ các cảng biển tại Việt Nam tới các cảng biển lớn của Trung Quốc, bảo đảm dịch vụ vận chuyển được thực hiện nhanh chóng và ổn định. Đồng thời có thể giúp khách hàng kiểm tra tình trạng lô hàng, thời gian vận chuyển và các thông tin khác nhanh chóng và thuận tiện. Quá trình kiểm tra báo giá, xác nhận đặt chỗ và theo dõi hành trình được thực hiện một cách đơn giản, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Thực tế đã chứng minh, Fobstran có hơn 1.000 khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi liên kết với gần 10.000 xưởng sản xuất tất cả các mặt hàng từ sản phẩm phổ thông cho đến sản phẩm máy móc, cơ khí, mặt hàng hiếm. Quy trình nhập khẩu tiên tiến, tối ưu quá trình nhập khẩu, giúp tiết kiệm, rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ còn 3 – 5 ngày.

Hệ thống kho bãi của Fobstran với diện tích 3000 – 5000m2, được trang bị các trang thiết bị, sử dụng công nghệ hiện đại, bảo quản cũng như kiểm soát hàng hóa an toàn và chính xác tại các cảng biển: Thâm Quyến, Quảng Châu, Thượng Hải, Ninh Ba,… và các cửa khẩu giáp biên: Bằng tường, Đông Hưng, Hà Khẩu,… Đặc biệt, giá cước vận chuyển cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 4.000đ/kg hoặc chỉ từ 1.000.000đ/khối. Phí dịch vụ ủy thác rẻ nhất thị trường (chỉ 1%), tỷ giá thanh toán ủy thác hấp dẫn, giúp khách tối ưu từ 10 – 30 triệu đồng/ đơn hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *